'Hiệp sĩ' tóm gọn đối tượng lừa đảo xe máy

Chủ Nhật, 17/12/2017 07:36  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nghe tiếng truy hô của một phụ nữ đang giằng co với người đàn ông, nhóm 'hiệp sĩ' tiến đến hỗ trợ và tóm gọn đối tượng.

Hiệp sĩ Trần Văn Hoàng và đối tượng vụ việc

Khoảng 20 giờ tối ngày 15-12, nhóm 'hiệp sĩ Tân Bình' gồm Trần Văn Hoàng, Trần Quang Trí, Nguyễn Trọng Nghĩa lưu thông trên đường Luỹ Bán Bích (P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú) thì nghe tiếng truy hô 'cướp cướp' của một phụ nữ đang giằng co với người đàn ông.

Các 'hiệp sĩ' liền quăng xe chạy đến hỗ trợ nhưng đối tượng bỏ chạy bộ vào hẻm. Tại số 771 (P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú) các 'hiệp sĩ' đã tóm gọn được đối tượng giao Công an P.Hoà Thạnh (Q.Tân Phú) xử lý.

Theo nạn nhân - chị Nguyễn Thị Như M. (ngụ Q.6) cho biết, đối tượng vụ việc - Lý Cường là 'chồng cũ' và hai người có đứa 2 con, sau khi bỏ nhau 6 năm chị M. lấy chồng khác và tiếp tục nuôi 2 con.

"Năm 2015, ông Cường hẹn gặp tôi và nói 'muốn thăm con', ổng mượn chiếc xe máy hiệu Nouvo BS: 51K2 - 9982 để đi mua nón bảo hiểm rồi không thấy về. Đến nay tôi phát hiện trên đường nên đã truy hô và được 'hiệp sĩ' hỗ trợ bắt giữ", chị M. nói.

Tại cơ quan công an, đối tượng Lý Cường (SN 1971, ngụ P.12, Q.11, đang tạm trú tại Q.Tân Phú) đã thừa nhận hành vi lừa đảo tài sản của mình. Chiếc xe lừa đảo đối tượng đã bán đi lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang