Vụ cha sát hại con trai 5 tuổi: Từ mâu thuẫn bộc phát với vợ đã ly hôn

Thứ Sáu, 15/12/2017 18:41  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 15-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Kim Minh (SN 1978, ngụ P.Phù Đổng, TP.Pleiku) về hành vi “giết người”.

Trước đó, tối 11-12-2017, Võ Kim Minh gặp vợ đã ly hôn là chị Võ Thị Ngọc Diệu (39 tuổi, trú P.Hội Thương, TP.Pleiku) và con trai V.K.P. (SN 2012) đang dự sinh nhật tại một quán nhậu trên địa bàn TP.Pleiku. Tại đây, Minh đòi đón con trai đi, tuy nhiên thấy cháu bé khóc nên người nhà chị Diệu đã không đồng ý. Lúc này giữa Minh và chị Diệu xảy ra cãi vã to tiếng với nhau về việc đón con.

Công an khám nghiệm hiện trường sau khi vụ án đau lòng xảy ra

Trong lúc tức giận, Minh dùng dao đâm vào ngực cháu P.. Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu P. đã không qua khỏi. Minh sau đó, lấy kéo định tự tử nhưng bị người dân khống chế. Chứng kiến cảnh Minh gây tội ác, nhiều người đã không giữ được bình tĩnh lao vào đánh Minh. Tại hiện trường, công an thu giữ con dao dài khoảng 15cm dính máu bị gãy, cán nằm 1 nơi, lưỡi nằm 1 nơi. Công an cũng thu giữ 1 cây kéo bằng sắt nằm cạnh người Minh.

Minh bị người dân khống chế bàn giao cho công an

Theo một đồng nghiệp của Minh làm việc tại 1 công ty điện lực cho biết: “Minh tính tình hiền lành, lâu nay chưa có mâu thuẫn lớn với ai. Lúc trước mỗi lần đi du lịch cùng cơ quan, Mình thường xuyên cho con trai đi theo. Thời gian gần đây, Minh buồn chuyện gia đình, có lúc nói muốn chết, nhưng ai cũng nghĩ là nói nhảm nên không để ý. Cách đây 1 năm, Minh bị chấn thương sọ não do tai nạn giao thông. Ít tháng trước 2 vợ chồng ly dị, cháu P. về sống với mẹ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang