Tổng thống Trump chỉ trích FBI kịch liệt vì vụ điều tra liên quan với Nga

Thứ Hai, 04/12/2017 20:23  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 4-12, BBC đưa tin tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên trang Twitter cá nhân chỉ trích Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) một cách kịch liệt, phủ nhận ông đã yêu cầu cựu Giám đốc FBI James Comey ngưng điều tra nghi vấn liên hệ giữa Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ Michael Flynn với các nhân vật nghi có liên hệ với chính quyền Nga.

Viết trên Twiter, tổng thống Trump nặng lời gọi danh tiếng của FBI đang trong tình trạng “tơi tả”.

Vụ chỉ trích xảy ra chỉ 1 ngày sau khi Công tố viên đặc biệt Robert Mueller buộc tội ông Flynn đã khai man mối quan hệ với Nga trong cuộc điều tra của FBI.

Tổng thống Trump phủ nhận đội ngũ tranh cử của ông đã liên hệ với Moscow để nhận được sự can thiệp của chính quyền Nga giúp ông thắng cử.

Tổng thống Trump chỉ trích FBI kịch liệt quanh vụ điều tra liên quan đến Nga - Ảnh: Reuters

Trong những dòng tweet đăng tải hôm 3-12 trên Twitter, ông chủ Nhà Trắng một lần nữa chỉ trích cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton – đối thủ chính của ông trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2016. Bà Clinton trước đó cũng từng bị FBI điều tra về việc sử dụng hộp thư điện tử cá nhân để trao đổi công việc thời còn làm ngoại trưởng nhưng rốt cuộc đã không bị FBI truy tố tội danh nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang