TP.HCM: Phát hiện xác thanh niên dưới suối, nghi đi trộm rồi gặp nạn

Thứ Bảy, 16/12/2017 13:59  | Minh Thắng

|

(CAO) Lúc 12 giờ trưa 16-12, lực lượng Công an Quận 9, TP.HCM đã trục vớt xác một thanh niên dưới con suối bên cạnh Khu công nghệ cao TPHCM (P.Tân Phú, Q.9) để đưa đi khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ.

Trước đó, lúc 10 giờ sáng cùng ngày, Công an P.Tân Phú nhận tin báo của người dân phát hiện xác một thanh niên nằm dưới suối, đoạn phía sau Ban quản lý Khu Công nghệ cao, trong tư thế mặt úp xuống bùn, do nước cạn nên người dân đứng hai bên bờ dễ dàng nhìn thấy xác.

Qua khám nghiệm ban đầu, trên người nạn nhân không có dấu vết gì do tác động từ ngoại lực, có thể tử vong do bị ngạt nước. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1998, ngụ thị trấn Chợ Dừa, huyện Nghĩa Hành,  Quảng Ngãi).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, bảo vệ của một doanh nghiệp trong KCN phát hiện có kẻ trộm đột nhập vào công ty nên báo động còi hụ và tổ chức truy đuổi. Bọn trộm đã bỏ chạy tán loạn ra phía con suối, sau đó họ đã bắt được một đối tượng là Nguyễn Tương Tú (SN 2000, quê Quảng Ngãi).

Trục vớt xác của Tiên lên bờ

Tú khai nhận đã cùng với hai đối tượng cùng quê là Lý Thái Huy (SN 1997) và Nguyễn Văn T. đột nhập vào DN trộm cắp tài sản. Nhưng khi chưa lấy được gì thì bị bảo vệ phát hiện đuổi bắt. Trong lúc bỏ chạy mỗi người một hướng, Tú bị  bắt giữ, còn hai đồng bọn đi chung chạy đi đâu Tú không biết.

Từ lời khai của Tú, cảnh sát đặc nhiệm đã nhanh chóng tìm ra được nơi ở của Huy nên mời lên làm việc. Cả hai được đưa đến hiện trường nhận diện nạn nhân và xác định chính là bạn trộm tên T.

Với kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể trong lúc bị bảo vệ truy đuổi, T. đã nhảy xuống suối dẫn đến bị chết ngạt. Hiện vụ việc đang được Công an Quận 9 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang