Tang thương bao trùm xóm nhỏ nhà “hiệp sĩ” đoản mệnh

Thứ Hai, 14/05/2018 16:03  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một thanh niên đã sống hết mình vì gia đình và cống hiến cho xã hội đã ra đi khi đang còn nhiều hoài bão, vì niềm “đam mê” săn bắt cướp.

Chiều 14-5, phóng viên Báo Công an TP.HCM đã đến căn nhà cấp 4 (xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) nơi quê nhà của Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) một trong những hiệp sĩ tham gia vụ bắt nhóm  trộm cướp va 2bị đâm tử vong, để thắp nén nhang tiễn biệt vong linh chàng trai trẻ đoản mệnh.

Không khí tang thương bao trùm cả con hẻm nhỏ dẫn vào nhà của “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam. Bạn bè học chung lớp 12 của Nam bàng hoàng khi nghe hung tin cũng đã về đến nhà Nam tại Đồng Nai để thắp nén nhang chia buồn cùng với gia đình nạn nhân.

Cha của Nam ông Nguyễn Hiếu Hoàng năm nay tuổi đã cao, rưng rưng nước mắt, khập khiễng bước đến quan tài nhìn di ảnh người con trai cả trong gia đình, đã nằm xuống vì niềm đam mê bắt cướp.

Ông Hoàng không giấu được xúc động: “Đêm hôm xảy ra chuyện tôi đang uống trà bên nhà hàng xóm thì nghe chú Hà báo hung tin, tôi ngã quỵ. Nam làm việc trên Sài Gòn thường xuyên phụ giúp mẹ, hai mẹ con thuê nhà trọ sống ở trên đó thỉnh thoảng vẫn mang theo đồ ăn về nhà thăm hỏi tôi. Những lần nó về nhà tôi cũng thường khuyên răn cháu bỏ nghề nhưng nhất mực nó không chịu. Cuối năm nay là nó làm đám cưới, vậy mà đùng một cái kẻ đầu bạc phải đưa tiễn người đầu xanh”.

Một số bạn bè của Nam cũng cho biết thêm, Nam là người bạn sống ngay thẳng, chân tình. Một thanh niên nhiệt tình, thiệt thà luôn biết giúp đỡ những người xung quanh nên bạn bè rất quý mến. Trước đây, Nam là thành viên trong tổ dân quân tự vệ, sau đó tham gia vào nhóm hiệp sĩ bằng tất cả niềm “đam mê” bắt trộm cướp, góp phần giữ gìn an ninh trật tự cho người dân.

 

Người em gái thắp nén nhang bên thi thể người anh đã ngã xuống
Bạn bè, người thân đến nhà riêng chia buồn trước sự ra đi đột ngột của hiệp sĩ Nam

Bình luận (0)

Lên đầu trang