Đại úy công an cứu sống 9 người định nhảy cầu tự tử

Thứ Tư, 09/05/2018 21:37  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Do buồn phiền nhiều chuyện khiến tinh thần không ổn định, một người phụ nữ đã quyết định lên cầu Cần Thơ nhảy sông tự tử.

Phát hiện vụ việc, đại úy Nguyễn Minh Nhựt (cảnh sát khu vực) liền ngăn cản. Đây là nạn nhân thứ 9 được anh cảnh sát cứu sống.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ 30, ngày 9-5, đại úy Nhựt - CSKV1 và trung úy Dương Anh Phụng (CSKV11, CAP Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) nhận được tin báo có người phụ nữ định nhảy cầu tự tử.

Hai cảnh sát làm việc với người có liên quan

Ngay lập tức, đại úy Nhựt và trung úy Phụng nhanh chóng đến hiện trường. Lúc này, người phụ nữ đang ôm lan can cầu định tự tử. Hai CSKV đã can ngăn, thuyết phục, rồi người này đồng ý về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên K.T.T. (SN 1982, ngụ tổ 1, KV1, P.Hưng Phú) do buồn phiền dẫn đến tinh thần không ổn định, nên quyết định đi bộ lên cầu quyên sinh.

Trước đó, vào ngày 4-5, đại úy Nhựt cứu sống chị T.D.N.M. (ngụ tỉnh Bạc Liêu) cũng có hành động tương tự. Trong 4 năm làm CSKV, đại úy Nhựt đã khuyên ngăn, cứu sống 9 nạn nhân có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Bình luận (0)

Lên đầu trang