Công an làm việc xuyên đêm truy bắt nhóm đâm 5 người thương vong

Thứ Hai, 14/05/2018 06:52

|

(CAO) Các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã làm việc xuyên đêm, chạy đua với thời gian để nhanh chóng xác định lai lịch truy bắt các đối tượng trong băng nhóm nghi trộm xe SH dùng hung khí chống trả làm 2 “hiệp sĩ” tử vong, 3 “hiệp sĩ” khác trọng thương.

Nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết, bước đầu cơ quan công an đã khoanh vùng được các nghi can gây án và đang sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệm vụ tiến hành truy bắt trong thời gian sớm nhất.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tối 13-5 trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM).
Các đối tượng nghi  trong băng nhóm trộm xe SH đã đâm 2 "hiệp sĩ" tử vong, 3 "hiệp sĩ" khác bị trọng thương
Vụ án gây rúng động, bức xúc  dư luận vì sự liều lĩnh, táo  tợn của các đối tượng  
Danh tính 2 "hiệp sĩ" tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định). Ba "hiệp sĩ" bị thương gồm: Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm "hiệp sĩ", ngụ Q.Tân Bình, bị đâm thấu bụng, lòi ruột), Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, không thuộc nhóm "hiệp sĩ" này, bị đâm vào mạng sườn) và Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, "hiệp sĩ" Quý là người rủ Huy đi cùng nhóm). Cả 3 "hiệp sĩ bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó "hiệp sĩ" Hoàng cấp cứu tại Bệnh viện nhân dân 115, hai anh Huy và Quý cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM
Các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã phải làm việc xuyên đêm để thu thập các chứng cứ, lời khai phục vụ công tác nhanh chóng điều tra, truy bắt hung thủ.
Nhiều người không khỏi đau xót trước thảm án xảy ra
Đội hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, đã hơn 500 lần bắt được trộm, cướp. "Hiệp sĩ" Hoàng từng được tuyên dương trong chương trình Gương sáng phố phường năm 2014, do Báo Công an TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình TP và Cung Văn hóa Lao động TP tổ chức. Đầu năm 2018, Chương trình "Chắp cánh ước mơ" do Báo Công an TP.HCM phối hợp với Công ty tài chính HD Saison cũng đã trao cho "hiệp sĩ" Hoàng một chiếc xe máy làm phương tiện sinh kế.
Sự ra đi của những "hiệp sĩ" đường phố đầy trượng nghĩa đã khiến người dân vô cùng đau xót

Bình luận (0)

Lên đầu trang