Ôm can xăng định thiêu sống đồng nghiệp của vợ cũ

Thứ Ba, 15/05/2018 22:36

|

(CAO) Cho rằng đồng nghiệp của vợ là người xúi giục nên hôn nhân của mình mới đổ vỡ, Láng xách một con dao và can xăng đến tìm người này để “tính sổ” nhưng rất may mọi người kịp giải cứu cho nạn nhân.

Ngày 15-5, Công an Q.9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Quang Láng (SN 1988, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi xách dao và một can xăng đòi giết chủ một quán cà phê trên địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Láng và chị Nguyễn Thị Th. (SN 1990, quê Đắc Lắc) trước đây là vợ chồng nhưng đã ly hôn từ tháng 1-2018. Láng cho rằng chủ quán cà phê nơi vợ cũ mình làm việc là Trần Thị K. (SN 1976, ngụ Q.9) đã xúi dục chị Th. ly dị mình nên đâm ra thù tức.

Tối 13-5, Láng xách một con dao và một can xăng tìm đến quán cà phê của chị K. nằm trên đường Tăng Nhơn Phú (P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9) để “nói chuyện”. Sau đó, đối tượng này bất ngờ xông đến kề dao vào cổ chị K. khống chế dọa giết.

Láng đổ xăng lên người chị K. bật lửa đòi thiêu sống nhưng rất may mọi người xông vào giải cứu nạn nhân kịp thời. Láng bị khống chế ngay sau đó và được giao nộp cơ quan công an xử lý theo quy định.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang