Tên cướp sa lưới đặc nhiệm lúc rạng sáng ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 08/06/2018 14:10

|

(CAO) Phát hiện tên cướp giật đang lần mò tìm “con mồi” trên đường, các trinh sát đặc nhiệm âm thầm đeo bám chờ khi hắn ra tay là lập tức bắt nóng.

Ngày 8-6, Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Abdul Hazan (22 tuổi, dân tộc Chăm, tạm trú Q.1) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Abdul Hazan tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra khu vực trung tâm phát hiện nam thanh niên chạy xe máy có dấu hiệu khả nghi nên bám theo.

Khi đến trước số nhà 1B Huyền Trân Công Chúa (P. Bến Thành, Q.1), đối tượng này áp sát giật phăng túi xách của một người phụ nữ rồi tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, các trinh sát hình sự cũng lập tức phóng xe đuổi theo.

Chiếc túi xách tang vật của nạn nhân

Đến đường Nguyễn Du, các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe bắt giữ đối tượng cùng chiếc túi xách tang vật mà hắn vừa cướp giật được giao công an P. Bến Thành lập hồ sơ xử lý.

Tại cơ quan, đối tượng Abdul Hazan khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách bên trong có 5,4 triệu đồng cũng được cơ quan công an trao trả cho bị hại. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang