Đặc nhiệm truy đuổi hàng km bắt hai tên cướp “tuổi teen”

Thứ Tư, 11/04/2018 10:30

|

(CAO) Phát hiện thấy hai tên cướp giật điện thoại iPhone X của một người phụ nữ, tổ trinh sát đặc nhiệm phóng xe như bay truy đuổi hơn 10km mới bắt được các đối tượng.

Sáng nay (11-4), Công an Q.1, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Nguyễn Hoàng Tín (SN 2003) và Nguyễn Hoàng Tú (SN 2000, cùng ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai tên cướp "tuổi teen" tại cơ quan công an

Trước đó, vào tối ngày 10-4, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn. Khi đến đường Nguyễn Công Trứ (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), trinh sát nghe nhiều tiếng truy hô “cướp…cướp”. Cùng lúc đó, hai tên cướp phóng như bay trên đường nên các trinh sát cũng phóng xe đuổi theo.

Phát hiện bị công an truy đuổi, hai tên cướp tăng ga phóng như bay qua các tuyến đường như Hồ Tùng Mậu - Hàm Nghi - cầu Khánh Hội - Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão... Cuộc đuổi bắt với tốc độ kinh hoàng diễn ra như trên phim hành động. Hai tên cướp liên tục lạng lách, đánh võng hòng cắt đuôi nhưng các trinh sát vẫn quyết tâm đuổi theo.

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp

Sau hàng km truy đuổi, đến trước vòng xoay chợ Bến Thành, các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe khống chế, bắt gọn cả hai tên cướp. Tại cơ quan công an, Tú và Tín thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại tang vật cũng được cơ quan công an thu hồi, trao trả lại cho bị hại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang