Nổ súng khống chế 2 tên trộm gây ra gần chục vụ “đá xế”

Thứ Ba, 10/04/2018 20:57

|

(CAO) Khi hai đối tượng đang bán chiếc xe Sirius mà chúng là lấy trộm được thì bị các trinh sát hình sự ập vào kiểm tra khiến chúng phải vùng tháo chạy. Các trinh sát đã phải nổ 3 phát súng chỉ thiên mới không chế được chúng.

Ngày 10-4, Đội 4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP. HCM cho biết vừa bàn giao 3 đối tượng Huỳnh Quốc Vinh (26 tuổi, quê Bến Tre), Nguyễn Thành Tiến (18 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và Bùi Phương Thảo (24 tuổi, ngụ Q.7) cho Công an Q.8 điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 20 giờ ngày 8-4, các trinh sát Đội 4 - Phòng PC45 tuần tra trên các tuyến đường thuộc địa bàn Q.4, Q.8 thì phát hiện hai đối tượng Vinh và Tiến điều khiển 2 xe gắn máy lưu thông trên đường với dấu hiệu khả nghi nên tổ chức đeo bám.

Đến trước số 815 đường Tạ Quang Bửu (P.5, Q.8), chúng gặp Thảo cùng 2 người khác (chưa rõ lai lịch) giao dịch bán chiếc xe hiệu Sirius. Đúng lúc này các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính. Thấy vậy, các đối tượng nháo nhào tìm đường tháo chạy buộc lòng các trinh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên để trấn áp tinh thần các đối tượng.

Được sự hỗ trợ của tổ bảo vệ dân phố, các trinh sát đã khống chế được Vinh, Tiến, Thảo. Tại cơ quan điều tra các Vinh và Tiến thừa nhận vừa thực hiện thành công 2 vụ bẻ khóa trộm 2 xe máy rồi đem cầm cho 2 nhân viên tiệm game bắn cá là Quách Mã Trọn (28 tuổi, quê Bạc Liêu) và Ngô Thái (27 tuổi, quê An Giang) lấy 4,3 triệu đồng để mua ma túy và chơi game.

Tối 8-4, chúng bẻ khóa được chiếc xe Sirius đem bán cho Thảo thì bị bắt khi đang giao dịch. Ngoài ra, chúng còn khai thực hiện gần chục vụ đá xế khác đem bán lấy tiền mua ma túy và chơi game hết sạch. Hiện vụ án đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang