Người đàn ông bị bắn khi đi dự tiệc về

Thứ Ba, 10/04/2018 16:25  | Bảo Bình

|

(CAO) Ngày 10-4, tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Năng, Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành xác minh làm rõ vụ dùng súng tự chế bắn nhau khiến anh Lê Anh Việt (SN 1986, ngụ Buôn Trăp, xã Ea Tam) bị thương.

Theo chị Hzoan Mlô (SN 1989, vợ anh Việt) cho biết, vào chiều 8-4, anh Việt đi dự tiệc thân mật của một người bạn. Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, chị Hzoan chuẩn bị đi ngủ thì nhận được điện thoại của chồng nói mình đã bị bắn, đang đứng tại ngã ba Phúc Hòe (xã Ea Tam).

“Khi tôi và người thân đến nơi thì thấy người chồng máu me bê bết. Sau đó, gia đình tôi đưa anh Việt xuống bệnh viện huyện Krông Năng cấp cứu và được chuyển lên Bệnh viện Thiện Hạnh ngay trong đêm 8-4”, chị Hzoan kể lại.

Anh Việt đang nằm điều trị tại bệnh viện

Cũng theo chị Hzoan, do anh Việt bị thương nặng nên chị chưa hỏi nguyên nhân vụ việc, chỉ nghe loáng thoáng có xích mích giữa hai nhóm thanh niên ở địa phương.

Theo bác sỹ Võ Văn Giáp - Phó trưởng Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh cho biết: Bệnh nhân Việt nhập viện lúc 23 giờ 35, ngày 8-4, sau khi thăm khám và dùng các biện pháp nghiệp vụ, các bác sĩ tại đây xác định anh Việt bị trúng 2 viên đạn (loại đạn chì) vào phần đùi và bẹn, trong đó có một viên đạn xuyên vào phần bụng làm thủng ruột non và tràn dịch ổ bụng.

Ngay sau đó, bệnh nhân được tiến hành làm phẫu thuật lấy được 1 viên đạn ra, viên còn lại phải chờ bệnh nhân hồi phục sức khỏe mới tiếp tục làm phẫu thuật. Hiện bệnh nhân vẫn trong tình trạng hôn mê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang