Cãi nhau chuyện thanh toán tiền nhậu, một thanh niên bị đâm chết

Thứ Tư, 27/09/2017 08:16

|

(CAO) Cho rằng nhóm mình được mời đến nhậu nhưng sau đó vẫn bắt phải trả tiền là chơi không đẹp nên hai nhóm nảy sinh cự cãi rồi đánh nhau. Trong lúc ngà ngà hơi men, Vũ không kiềm chế được hành vi của mình nên đã dùng dao bấm đâm chết... "bạn nhậu".

Chiều nay (26-9), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nhật Thanh Vũ (SN 1973, ngụ Q. Gò Vấp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Nguyễn Nhật Thanh Vũ tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào chiều ngày 23-9, Vũ ngồi nhậu cùng Đỗ Minh Trí (SN 1983); Phạm Xuân Cường (SN 1977, cùng ngụ Q. Gò Vấp) và Phan Quốc Hùng, tự “Đen” (SN 1982, ngụ huyện Hóc Môn) tại quán nhậu Hoàng Long.

Một lúc sau, Cường nhận được điện thoại của Nguyễn Ngọc Phương (SN 1985, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) mời đến nhậu tại quán karaoke Ngân Nhi nằm trên đường Lê Văn Thọ (P.9, Q. Gò Vấp) nên Cường rủ Vũ, Trí, Hùng cùng đi.

Khi đến quán karaoke, nhóm của Vũ gặp Phương đang ngồi nhậu cùng Vũ Hồng Nhật (SN 1984, ngụ Q. Gò Vấp) và Nguyễn Anh, tự “Tèo” (SN 1968, ngụ Q.12). Cả hội cùng nhau nhậu đến 18 giờ 30 phút thì tính tiền ra về.

Lúc này, giữa Hùng và Anh nảy sinh cự cãi vì Hùng cho rằng nhóm của mình là những người được mời đến mà cũng bắt trả tiền là “không đẹp”. Sau đó, một người trong nhóm của Hùng là Trí móc bóp trả hết số tiền nhậu rồi mọi người ra về.

Khi xuống tới cổng, Anh và Hùng tiếp tục cự cãi nên Vũ vào can ngăn. Lúc này Phương lấy điện thoại gọi Lưu Thanh Hải (SN 1993, quê Sóc Trăng) và một đối tượng tên Khải (chưa rõ lai lịch) chạy đến gây hấn. Thấy vậy, Vũ quay sang nói với Phương “chỗ anh em quen biết sao mày kêu người tới đánh tao thì Phương nói thích kêu người tới đánh vậy đó”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Thiên Long

Bực tức, Vũ chạy xe máy về nhà cầm con dao bấm đến quán karaoke trả thù. Khi đến nơi, Vũ liền hỏi Phương “giờ mày muốn sao” thì bị Phương dùng tay đánh vào mặt. Sẵn con dao bấm trong tay, Vũ đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến Phương ngã gục.

Dù được đưa vào bệnh viện 175 cấp cứu nhưng do vết đâm thấu tim nên nạn nhân tử vong vào tối cùng ngày. Đến ngày hôm sau, Vũ đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an Q. Gò Vấp đang củng cố hồ sơ để bàn giao đối tượng cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang