Mâu thuẫn tiền lương, nam thanh niên bị đồng nghiệp đâm gục chết dưới gốc điều

Thứ Ba, 12/09/2017 12:59  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 18 giờ 30, ngày 11-9, tại thôn 11, xã Bình Sơn huyện Long Thành (Đồng Nai) khiến nam thanh niên bị đâm gục tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên nam thanh niên tên Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, tạm trú huyện Long Thành) đã xảy ra mâu thuẫn tiền bạc với Phạm Trần Tấn Thời (cùng ngụ huyện Long Thành) dẫn đến xô xát. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết hai nam thanh niên thuê trọ ở cùng nhau và đang làm cơ khí trên địa bàn. Chiều cùng ngày khi được nhận lương, do phân chia không đều giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn.

Minh bực tức đuổi đánh Thời tại khu vực ấp 11, xã Bình Sơn. Lúc này, Thời thủ sẵn dao trong cốp xe máy đã dùng dao đâm nhiều nhát chí mạng khiến Minh tử vong, tại gốc cây điều. Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy bỏ trốn.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường phong tỏa, khám nghiệm hiện trường lấy lời khai ban đầu của các nhân chứng. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên được chuyển về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và truy bắt đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang