Hà Nội

3 mẹ con tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Thứ Hai, 11/09/2017 16:06  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Không thấy khách xuống trả phòng, nhân viên lên gọi không thấy trả lời nên đã phá khóa cửa thì phát hiện người phụ nữ thuê phòng tử vong trong tư thế treo cổ. Hai đứa con của chị này cũng đã tử vong, trên người có thương tích.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 0h 30 phút ngày 11-9, tại nhà nghỉ Đ.T. (khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội)

Thời điểm trên, nhân viên nhà nghỉ lâu không thấy khách xuống là chị Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) thuê phòng tại nhà nghỉ trên cùng 2 con nên đã lên gõ cửa nhưng không ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện không lành nhân viên nhà nghỉ đã quyết định phá cửa để vào kiểm tra. Sau khi mở cửa phòng, các nhân viên hốt hoảng phát hiện chị N. cùng 2 con đã tử vong.

Nạn nhân Nguyễn Thị N. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh. Hai con của nạn nhân, một cháu 2 tuổi và một cháu 6 tuổi, được phát hiện tử vong trên giường, cơ thể có thương tích.

Lãnh đạo UBND phường Đại Kim, quận Hoàng Mai xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên và cho biết hiện Công an quận Hoàng Mai, Công an TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Khu vực nhà nghỉ nơi phát hiện 3 mẹ con tử vong

Bình luận (0)

Lên đầu trang