Giết vợ bằng 36 vết đâm, rồi bỏ trốn

Chủ Nhật, 10/09/2017 16:30  | Chí Dũng

|

(CAO) Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai) đã dùng dao đâm 36 nhát vào người vợ, em vợ vào can ngăn cũng bị đâm.

Vào hơn 18 giờ ngày 9-9, tại nhà của 2 vợ chồng Nguyễn Tấn Thịnh (địa chỉ: tổ 17 phường Yên Thế, TP Pleiku), Thịnh đã dùng dao đâm vợ là Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú tại tổ 17, phường Yên Thế) nhiều nhát. Thấy vậy, N.T.Tr. em gái của Kiều đã vào can ngăn nhưng cũng bị Thịnh dùng dao đâm.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn. Nguyễn Thị Diễm Kiều được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường. Còn em gái Kiều chỉ bị thương ở chân.Khám nghiệm tử thi, trên người của nạn nhân phát hiện bị tổng cộng 36 vết thương. Con dao được cho là Thịnh dùng để gây án được tìm thấy dưới giếng nước trong vườn.

Được biết, vợ chồng Thịnh cưới nhau đã được khoảng 3 năm nay, hiện đã có 1 người con khoảng 2 tuổi. Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra vụ việc và truy bắt Thịnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang