Dùng súng vào bệnh viện truy sát đối thủ

Thứ Bảy, 09/09/2017 10:09

|

(CAO) Cơ quan CSĐT CA tỉnh Tiền Giang ngày 8-9 ra quyết định bắt khẩn cấp ba nghi can có liên quan đến vụ nổ súng truy sát đối thủ tại Bệnh viện Quân y K120.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 5-9, các đối tượng Trần Nhật Minh, Bùi Minh Tuấn đi xe máy tìm đến nhà Cao Quốc Ân (cùng ngụ TP. Mỹ Tho) để giải quyết chuyện chia ma túy không đồng đều. Phát hiện sự việc, Ân nhanh chân vào nhà đóng cửa trốn nên Minh và Tuấn sau một hồi hăm dọa đã bỏ đi. Khoảng 30 phút sau, do có việc ra ngoài đón bạn gái nên Ân đã thủ theo một con dao để phòng thân. Giữa đường, Ân bị Minh và Tuấn phục kích, chặn đường dùng dao đâm trúng bụng. Minh cũng dính nhát dao, chết trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ án

Nhận được hung tin Minh bị đâm chết, nhóm bạn cùng chơi ma túy gồm ba thanh niên lập tức kéo đến Bệnh viện Quân y K120 tìm Ân trả thù. Phát hiện đối thủ đang được sơ cứu tại phòng tiểu phẫu của khoa cấp cứu, cả ba bịt mặt, mang dao xông vào đâm liên tiếp. Một tên rút súng bắn nhưng không trúng. Gây án xong, 3 đối tượng lập tức lên xe bỏ trốn. Riêng Ân bị đâm gục tại chổ và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre.

Chứng kiến sự lộng hành của nhóm đối tượng, nhiều bệnh nhân hoảng sợ chạy tán loạn. Tại hiện trường, nhiều dụng cụ y tế như đèn chiếu, đèn cao áp, bàn ghế... bị hất tung, hư hỏng. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một dao dính máu, một vỏ đạn loại súng bắn đạn cao su được thu giữ tại hiện trường.

Từ lời khai của nạn nhân cùng các nhân chứng, đặc biệt là qua trích xuất hệ thống camera bảo vệ của bệnh viện, CA tỉnh Tiền Giang đã truy xét và bắt giữ được nhóm đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang