Nghệ An:

Mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ ôm 2 con nhảy cầu tự tử

Thứ Năm, 07/09/2017 15:32  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Do mâu thuẫn chuyện gia đình, chị V. ôm 2 đứa con, một lên 4 tuổi và hai lên 3 tuổi nhảy cầu tự tử.

Chiều ngày 4-9, chính quyền xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu, Nghệ An) xác nhận ở địa phương vừa xảy ra vụ việc đau thương, người mẹ mang bầu 2 tháng ôm đứa 2 con nhảy cầu quyên sinh. Theo xác minh ban đầu, vào khoảng 11 giờ, ngày 3-9, chị Chu Thị V. (25 tuổi, trú tại Diễn Châu) đi xe máy chở 2 đứa con đến đoạn cầu Diễn Ngọc giáp ranh với Diễn Hoa (huyện Diễn Châu).

Hiện trường nơi chị V. ôm 2 con nhảy cầu tự tử

Vào thời gian chị V. ôm 2 đứa con nhảy cầu tự tử, ít người qua lại nên không ai phát hiện để ngăn chặn kịp thời. Đến mãi 12 giờ cùng ngày thì có một số người dân phát hiện trên bờ có một chiếc xe máy, quần áo và nghi ngờ có người nhảy cầu nên nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Sau khi tiếp nhận tin từ người dân, lực lượng chính quyền hai xã cùng Công an huyện Diễn Châu kịp thời có mặt tại hiện trường thuê thợ lặn tiến hành làm nhiệm vụ. Đến 14 giờ ngày 3-9, thi thể 3 mẹ con chị V. đã tìm thấy và đưa lên bờ. Điều đáng nói là chị V. đang mang bầu đứa thứ 3 mới được 2 tháng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau thương nói trên là do mâu thuẫn gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang