Học sinh lớp 10 tự tử vì buồn chuyện gia đình

Thứ Sáu, 01/09/2017 15:37  | Trà My

|

(CAO) Khoảng 19 giờ tối 31-8, tại đội 7B, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xảy ra trường hợp cháu Lò Văn Ngọc (SN 2002, học sinh lớp 10, Trường Trung học phổ thông huyện Điện Biên) đang trong tình trạng rất nguy kịch do uống thuốc diệt cỏ.

Một số người thân trong gia đình của nạn nhân cho biết: Do có mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình, Ngọc đã uống chai thuốc diệt cỏ của gia đình mua sẵn từ trước để phun cỏ ruộng. Ngay sau đó, người dân trong khu vực đã phát hiện, đưa Ngọc đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Điện Biên. Tuy nhiên, do lượng thuốc uống vào cơ thể khá lớn, lại là chất kịch độc nên hiện nạn nhân vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Hiện trường vụ việc

Điều đáng lo ngại là trong 5 năm trở lại đây trên địa bàn tỉnh Điện Biên, các ca ngộ độc thuốc trừ cỏ đang có chiều hướng gia tăng, trung bình mỗi năm đều có từ 20 - 40 ca, riêng 6 tháng đầu năm 2017 Bệnh Viên Đa khoa tỉnh Điện Biên đã tiếp nhận 21 ca, trong đó đa phần đều tử vong hoặc di chứng rất nặng sau khi về địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang