Bị tống tiền, ảnh khỏa thân qua mạng xã hội, một thiếu nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ Hai, 21/08/2017 11:16

|

(CAO) Vì tin tưởng bạn trai quen qua mạng Internet nên Thủy đã gửi nhiều hình ảnh khỏa thân cho Khoa giữ làm kỉ niệm. Sau đó, Khoa lại dùng hình chính những hình ảnh này tống tiền, tình khiến Thủy nghĩ quẫn uống thuốc diệt cỏ và thuốc ngủ tự tử.

Ngày 21-8, công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Đăng Khoa (18 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) để điều tra, xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân được xác định là chị Thu Thủy (17 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tên nạn nhân đã thay đổi).

Thông tin ban đầu, vào tháng 5-2017, Khoa tạo một tài khoản trên Facebook có tên Khoa Trần lên mạng kết bạn làm quen với thiếu nữ Thủy. Qua nhiều lần trò chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau. Khoa đề nghị Thủy làm bạn gái và được thiếu nữ đồng ý.

Dù là người yêu nhưng cả 2 chưa bao giờ gặp mặt lần nào. Một thời gian sau Khoa nhắn tin đề nghị Thủy chụp ảnh khỏa thân để gửi cho mình. Vì tin tưởng vào người yêu mạng xã hội nên thiếu nữ đã chụp và gửi cho Khoa.

Sau đó, Khoa lập nhiều nick Facebook khác, lấy những hình ảnh của Thủy gửi ngược lại cho cô bằng các nick này. Khoa yêu cầu thiếu nữ phải chuyển tiền và cho quan hệ tình dục nếu không sẽ tung lên mạng xã hội cho bạn bè người thân biết.

Khoa dọa đăng "ảnh nóng" của Thủy lên Facebook nếu thiếu nữ không đưa tiền và cho hắn quan hệ tình duc

Ngày 10-8, vì lo sợ thiếu nữ đã uống thuốc diệt cỏ và thuốc ngủ để tự tử. Gia đình phát hiện đưa Thủy đi cấp cứu nên nạn nhân may mắn thoát chết. Gia đình gặng hỏi thì Thủy đã kể lại toàn bộ sự việc, tới công an trình báo sự việc.

Tiếp nhận sự việc, công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra truy xét vụ việc. Thời gian Thủy đang nằm ở bệnh viện điều trị thì Khoa nhắn tin yêu cầu gặp mặt và buộc phải đưa 3 triệu đồng. Thiếu nữ giả vờ đồng ý hẹn Khoa để đưa tiền nhưng Khoa nhiều lần không xuất hiện tại điểm hẹn.

Ngày 15-8, Khoa tiếp tục hẹn thiếu nữ tại quán cà phê Cuội Nguồn ở ấp Bạch Lâm 2, xã Gia Tân 2 để lấy tiền. Khi Khoa vừa lấy tiền từ Thủy thì bị trinh sát phục kích bắt giữ cùng tang vật.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, Khoa đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an tình nghi Khoa dùng thủ đoạn tương tự để đi cưỡng đoạt tài sản của nhiều cô gái khác. Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng đối với đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang