Thái Nguyên:

Nam thanh niên ngồi trên xe máy, chết giữa đường

Thứ Hai, 21/08/2017 09:59  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người dân đi qua đường phát hiện nam thanh niên ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất nhưng đã tử vong trước đó.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào 6 giờ sáng ngày 20-8, tại khu vực đường thôn Bãi Cát, xã Kim Sơn, huyện Định Hóa, Thái Nguyên.

Vào thời điểm trên, người dân đi đường phát hiện nam thanh niên ngồi trên xe máy với biểu hiện bất thường. Khi đến nơi kiểm tra mới phát hiện người này đã tử vong.

Vụ việc sau đó được thông báo chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, công an đã có mặt để làm rõ danh tính, nguyên nhân cái chết của người đàn ông.

Ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên mặc áo kẻ, quần jean, chân không đi giầy, dép, ngồi trên chiếc xe máy ở giữa đường, hai chân vẫn chạm đất. Đầu nam thanh niên gục về phía đầu xe máy.

Ông Hoàng Văn Chi, Chủ tịch UBND xã Kim Sơn xác nhận vụ việc trên. Theo đó, nạn nhân gần 30 tuổi ở xã Kim Phượng, huyện Định Hóa. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, liên hệ với người nhà làm các thủ tục pháp lý đưa nạn nhân về quê mai táng.

Theo vị lãnh đạo này, hiện công an đang xác định, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam thanh niên. Thời điểm xảy ra vụ việc, nam thanh niên này đi một mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang