Tiền Giang:

Nữ tài xế xịt hơi cay khiến chủ quán phở ngất xỉu

Thứ Năm, 31/08/2017 09:36  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi cãi vã việc nữ tài xế đỗ xe che khuất quán mình nên chủ quán phở đã xô xát với nữ tài xế và bị người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào người ngất xỉu.

Sáng ngày 29-8, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã giao cho công an phường 4 lập biên bản điều tra làm rõ xử lý theo quy định vụ nữ tài xế ô tô dùng bình xịt hơi cay xịt nhiều người sau khi cãi vã việc đỗ xe ô tô làm chủ quán phở ngất xỉu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, anh Ngô Hoàng Bảo Long (45 tuổi) chủ quán trà sữa và quán phở trên đường Yersin thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cùng vợ là chị Phạm Thị Minh Hiếu (38 tuổi) yêu cầu chị Nguyễn Thị Thanh Bình (41 tuổi) ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho điều khiển xe ô tô BKS 63A-003.66 đỗ xe nơi khác vì chị Bình đỗ xe ngay đầu đường gây cản trở xe ra vào quán trà sữa và quán phở.

Hiện trường vụ việc

Tuy nhiên chị Bình tỏ vẻ thách thức cho và rằng đường là của nhà nước nên không dời xe đi nơi khác. Hai bên lời qua tiếng lại thì xảy ra xô xát, thấy vậy nhân viên quán phở đã dùng ghế và mũ bảo hiểm ném về phía chị Bình nhưng trúng vào đuôi xe ô tô gây hư hỏng. Trong lúc xô xát với chủ quán phở chị Bình đã lấy bình xịt hơi cay trong giỏ xách xịt vào người anh Long và chị Hiếu.

Bình xịt hơi cay của nữ tài xế

Thời điểm đó có nhiều khách ăn phở trong quán cũng bị vạ lây do hơi cay bay trúng, ho sặc sụa cay mắt phải bỏ chạy ra ngoài dùng nước rửa mặt. Riêng vợ anh Long không chịu nổi nên ngất xỉu. Nhiều người dân cho rằng nữ tài xế này sử dụng công cụ hỗ trợ trái phép nơi công cộng gây ảnh hưởng sức khỏe người khác là nghiêm trọng cần phải xử lý nghiêm. Nhận được tin báo, công an phường 4 đã có mặt tại hiện trường, thu giữ bình xịt hơi cay và lập biên bản hai bên làm rõ xử lý theo quy định.

Chị Bình cho biết, việc chị đỗ xe gần ngã 4 là sai, còn việc dùng bình xịt hơi cay là để tự vệ chứ không cố ý. Tương tự nhân viên quán phở cũng phân trần do bị xịt hơi cay nên dùng ghế và mũ bảo hiểm chống đỡ chứ không cố ý gây hư hỏng tài sản của chị Bình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang