Quảng Nam:

Tích cực hỗ trợ các công nhân gặp tai nạn ở KPH Chu Lai Trường Hải

Thứ Tư, 06/09/2017 20:43

|

(CAO) Khu phức hợp Chu Lai đã hỗ trợ 4 công nhân thương vong do bị gió lốc xoáy lớn làm làm sập nhà xưởng sản xuất xe hơi.

Hiện lãnh đạo Khu phức hợp Chu Lai đang phối hợp cùng các gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân và tích cực cứu chữa người bị nạn. Trước mắt cty hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 50 triệu đồng để lo hậu sự; mỗi công nhân bị thương 10 triệu đồng, sau đó sẽ tiếp tục hỗ trợ theo chế độ chính sách của cty.

Ngoài ra, nhiều công nhân Công ty ô tô Trường Hải đã có mặt ở bệnh viện để tham gia hiến máu cứu các công nhân bị thương.

Tối 6-9, ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông công ty CP ô tô Chu Lai Trường Hải trao đổi với phóng viên ngay sau khi xảy ra sự cố gió lớn làm sập nhà xưởng sản xuất xe hơi, công ty đã có mặt để đưa 2 công nhân bị thương đi cấp cứu bệnh viện Trung ương Quảng Nam và 2 người tử vong được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin khoảng 15 giờ, ngày 6-9, tại nhà xưởng đang thi công, (thuộc khu phức hợp Chu Lai Trường Hải, xã Tam Hiệp, huyện huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đến giai đoạn bắt các cây ty cố định khoảng cách xà gồ để lợp mái thì có gió lớn. Chỉ huy công trường dùng thang nâng cho anh em công nhân xuống đất nhưng vừa chạm đất thì bất ngờ lốc lớn ập đến bẻ gãy các chân máy bulon cột sập nhà xưởng và đè lên 4 công nhân làm hai người tử vong và hai người bị thương.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang