Tiền Giang:

Phát hiện xác chết lõa thể nổi trên kênh Xáng Cụt

Thứ Ba, 12/09/2017 10:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nghe mùi hôi thối bốc lên từ dưới kênh, người dân tìm kiếm thì phát hiện xác chết lõa thể nghi là nữ đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nổi trên kênh nên hô hoán và báo cơ quan chức năng.

Chiều ngày 11-9, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết khoảng 13 giờ 30 phút ngày 11-9, người dân đi ngang qua cầu Bình Đức thuộc xã Trung An, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì nghe mùi hôi thối bốc lên từ dưới kênh Xáng Cụt nên dừng xe lại kiểm tra thì phát hiện một xác chết nghi là nữ đang phân hủy bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Nhận được tin báo công an TP Mỹ Tho đã có mặt phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Bước đầu nạn nhân nghi là nữ, chưa xác định được độ tuổi, chết lõa thể nổi lập lờ trên kênh Xáng Cụt và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh không thể nhận dạng được.

Công an TP. Mỹ Tho thông báo ai là thân nhân của nạn nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân vui lòng liên hệ với công an TP. Mỹ Tho qua số điện thoại 0693599604 để cung cấp thông tin.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể

Bình luận (0)

Lên đầu trang