Người đàn ông nằm gục trên vũng máu trong phòng trọ

Thứ Hai, 09/04/2018 19:28

|

(CAO) Trong lúc đi đổ rác, một người đàn ông phát hiện cảnh cửa phòng trọ đang mở, nhìn vào bên trong thì tá hoả thấy anh T. đang nằm gục trên vũng máu.

Chiều ngày 9-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc anh Quách Văn T. (SN 1992, quê Hậu Giang) nằm bất tỉnh trong phòng trọ số 4, thuộc KP.Trung, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 9-4, anh Lê Hoàng H. (SN 1978, quê Đồng Tháp) ở phòng trọ số 13 đi ra ngoài đổ rác thì thấy cửa trọ số 4 của anh T. không đóng. Nhìn vào bên trong thì anh này tá hỏa phát hiện anh T. đang nằm gục trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết thương.

Anh H. và người dân ngay lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường thu thập dấu vết điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan Công an bước đầu xác định anh T. sinh sống cùng với vợ là chị Phan Thị Ngọc N. (SN 1992, quêTrà Vinh). Trước đó, anh này từng có cãi nhau với vợ rồi bỏ đi. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương và còn hôn mê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang