Theo dấu định vị tìm chiếc xe tay ga bị mất cắp

Thứ Hai, 09/04/2018 08:28

|

(CAO) Dựng xe trước cửa công ty để làm việc quay ra thì chiếc xe tay ga đã “bốc hơi”. Tuy nhiên, nhờ thiết bị định vị gắn trên xe nên cô gái trẻ đã nhờ công an lần tìm ra tận nơi chiếc xe của mình đang được cất dấu.

Ngày 9-4, Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang truy bắt đối tượng Trần Minh Tuấn, tự “Tý trắng” (SN 1995, ngụ Q. Thủ Đức) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó chị Thùy Ngọc Trâm (SN 1993, quê Bình Thuận) đi xe Airblade BKS 86B6-299.29 đến công ty nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.25, Q. Bình Thạnh) để làm việc. Một lúc sau chị này quay ra thì tá hỏa khi thấy chiếc xe đã biến mất.

Qua thiết bị định vị được gắn trên xe, chị Trâm phát hiện chiếc xe của mình đang nằm ở một tiệm sửa xe nằm trên đường số 28 (P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức). Ngay sau đó, chị Trâm đã đến Công an phường Hiệp Bình Chánh trình báo.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện ra chiếc xe tay ga của chị Trâm đang cất giữ tại đây. Chủ tiệm sửa xe này cho biết chiếc xe trên được đối tượng “Tý trắng” mang đến sửa chứ không biết đây là tài sản ăn trộm. Hiện tên “Tý trắng” đang bỏ trốn.

Do vụ trộm xảy ra trên địa bàn Q. Bình Thạnh nên Công an phường Hiệp Bình Chánh đã bàn giao hồ sơ và tang vật liên quan cho công an địa phương này tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang