Gia Lai:

Một thiếu nữ tử vong trong phòng trọ nghi bị bắn

Thứ Hai, 02/04/2018 13:41  | Chí Dũng

|

​(CAO) Sau khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ, người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện 1 thiếu nữ gục trên vũng máu liền đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Sự việc diễn ra vào khoảng 13 giờ ngày 1-4, tại dãy nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn, tổ 13, P.Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai, người dân nghe có tiếng nổ lớn trong phòng chị B.T.T.H. (SN 2000, tổ dân phố 6, thị trấn Đắk Đoa, Gia Lai) nên đến xem.

Khi mở cửa ra, mọi người phát hiện chị H. nằm trên vũng máu, có nhiều vết thương nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, H. tử vong tại Bệnh viện đại học y dược Hoàng Anh Gia Lai.

Trong phòng trọ của H., người dân phát hiện có khẩu súng. Qua khám nghiệm, bước đầu thấy nhiều vết thương trên người nạn nhân nghi do đạn bắn.

Dãy nhà trọ nới H. và L. sinh sống

Được biết, H. sống chung phòng cùng 1 bạn nam tên L.. Khi xảy ra vụ việc, L. có mặt trong phòng, nhưng sau đó đã không thấy.

Một người ở cùng dãy trọ cho biết, khi gia đình tôi đang ngủ trưa thì nghe có tiếng động nên chạy ra xem thì phát hiện sự việc. H. và L. chuyển đến dãy nhà trọ này sinh sống được khoảng 7 tháng, thời gian gần đây thấy to tiếng với nhau.

Hiện vụ việc vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai điều tra.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang