Nghệ An:

Trộm đột nhập tiệm vàng lấy 700 triệu đồng

Chủ Nhật, 01/04/2018 17:51  | Văn Tình

|

(CAO) Ngày 1-4, trung tá Đinh Ngọc Dung – Trưởng Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An), cho biết đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để điều tra một vụ trộm vàng xảy ra tại địa bàn huyện Tân Kỳ.

Trước đó, theo trình báo của ông Hoàng Văn Khanh, tiệm vàng Ngọc Khanh (có địa chỉ tại khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ) do ông làm chủ bị một đối tượng đột nhập vào sáng 29-3-2018. Theo đó, kẻ gian đã lợi dụng vào thời gian trên không có người trông coi nên trèo lên tầng 4 rồi đi xuống tiệm vàng lục tung lấy đi số trang sức trị giá 700 triệu đồng.

Tiệm vàng Ngọc Khanh, nơi xảy ra vụ trộm

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, chị Dương Thị Thành, người làm công cho tiệm vàng đến mở cửa tiệm thì tá hỏa phát hiện nơi đây bị kẻ gian đột nhập trộm tài sản. Theo camera an ninh ghi lại, bọn trộm chỉ có một tên, giới tính nam. Tên trộm cao khoảng 1,7m, đội mũ bịt kín đầu, chân đi khập khiễng, tay trái cầm một con dao.

Hình ảnh tên trộm đang lục lọi tài sản trong tiệm vàng Ngọc Khanh được camera an ninh ghi lại

“Rất may, vào thời gian kẻ gian đột nhập, tiệm chúng tôi chỉ để trang sức bằng vàng tây và bạc bên ngoài, còn vàng 24k được cất trong két sắt nên hạn chế được mất mát” – ông Khanh cho biết.

Hiện Công an huyện Tân Kỳ đang ráo riết điều tra truy tìm dấu vết hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang