Trung Quốc:

Tên cướp trả lại tiền khi thấy tài khoản của nạn nhân còn 0 đồng

Chủ Nhật, 17/03/2019 22:27

|

(CAO) Theo ST ngày 17-3 đưa tin, một tên cướp ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã trả lại tiền cho người phụ nữ rút ở trạm ATM, sau khi thấy số dư tài khoản còn 0 đồng.

Người phụ nữ tên Li đã đi rút tiền vào khuya 16-3, tại một cây ATM ở Heyuan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi cô rút xong số tiền 2.500 nhân dân tệ (khoảng 375 USD) thì mới thấy một người đàn ông đứng sau lưng mình. Li xoay lại thì phát hiện người này cầm một con dao và yêu cầu cô giao hết tiền.

Cô gái làm theo lời người đàn ông nhưng hắn ta còn yêu cầu Li bỏ thẻ trở lại để rút thêm tiền đưa cho hắn. Do hoảng sợ và nghĩ sẽ bị làm hại nên cô làm theo lời hắn. Tuy nhiên, khi tên cướp thấy số dư tài khoản chỉ còn 0 đồng thì y đã trả lại số tiền cho Li và bỏ đi. 

Hình ảnh vụ cướp được camera an ninh ghi lại

Cô Li nói với kênh truyền hình Quảng Đông TVS1 về vụ việc: "Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy rằng miễn là anh ta không làm tổn thương tôi, tôi sẵn sàng đưa tiền cho anh ta".

Người đàn ông này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Danh tính người đàn ông chưa được tiết lộ và hiện anh ta vẫn bị giam giữ, nhiều khả năng nghi phạm vẫn phải lãnh án vì chủ đích cướp ban đầu của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang