Nữ phi công xinh đẹp trẻ nhất thế giới điều khiển Boeing 777

Thứ Bảy, 16/03/2019 16:58

|

(CAO) Dù sinh ra trong một gia đình có truyền thống Anny Divya (32 tuổi) cũng đã rất nỗ lực trong hành trình trở hành nữ phi công trẻ nhất thế giới.

Xuất thân trong một gia đình trung lưu ở Vijayawada, Ấn Độ, Divya thời còn đi học từng bị nhiều bạn bè chế giễu khi học không giỏi tiến Anh. Thế nhưng thời gian cô du học nước ngoài từ Tây Ban Nha, sau đó là London, đã giúp khả năng ngoại ngữ của cô có nhiều chuyển biến rõ rệt.

Sau thời gian miệt mài học tập ở London, cô đã trở thành phi công Boeing 777 trẻ nhất thế giới vào năm 2017.

Anny Divya đã trở thành nữ phi công trẻ nhất thế giới điều khiển Boeing 777

Khi được hỏi về thành tích của mình cô khiêm tốn cho biết: "Từ nhỏ tôi đã có ước mơ lớn lên sẽ trở thành nữ phi công. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, tuy nhiên, quá trình đó khiến cho tôi hiểu rằng, thành công nằm ở trong hành trình của bạn. Nếu bạn tự trang bị cho mình một hành trình tốt, bạn sẽ tới đích mau hơn".

Anny Divya cũng có sở thích chụp hình "tự sướng" và tham gia tiệc tùng cùng bạn bè

Dù vậy, nữ phi công trẻ nhất thế giới từng chia sẻ, cô có được thành công ngày hôm nay một phần cũng vì truyền thống gia đình. Cha của Anny vốn phục vụ trong quân đội, tính cách mạnh mẽ trong gia đình phần nào giúp cô hoàn thành được ước mơ vào làm việc trong một lĩnh vực trước kia được coi là "độc quyền" của nam giới ở Ấn Độ. 

Ban đầu nữ phi công phụ lái máy bay Boeing 737 đến các khu vực Trung Đông và Viễn Đông, trước khi được thăng chức trở thành cơ trưởng Boeing 777 trẻ nhất thế giới. 

Ngoài tài năng nữ phi công này còn rất xinh đẹp

Anny cũng khẳng định việc muốn thành công, cần rất nhiều sự quyết tâm và phải có chính kiến: "Tôi không bận tâm về việc bị ai đó đánh giá, từ trước tới nay, tôi chỉ làm theo những gì mà bản thân tôi cho là đúng đắn. Khi tôi trở thành nữ phi công trẻ nhất thế giới điều khiển một chiếc Boeing 777, tôi nghĩ đó là một thông điệp cho tất cả các bạn nữ trẻ trên khắp thế giới. Đặc biệt, là những người đang theo đuổi công việc này, không có gì là quá khó khăn, quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi".

Bình luận (0)

Lên đầu trang