Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong phim hài

Thứ Sáu, 22/03/2019 11:13

|

(CAO) Sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ “Em đã thấy anh cùng người ấy” Hương Giang Idol gây ấn tượng cho khán giả trong bộ phim hài dài tập Gia Đình Vui Nhộn.

Trong phim, hoa hậu hoá thân vào vai cô giáo dạy thanh nhạc cho cặp song sinh Trường Sinh – Trường Thọ nhằm giúp hai anh em họ bộc lộ khả năng thiên bẩm mà cả gia đình ông Trường Thọ đang trông chờ.

Trở thành cô giáo dạy thanh nhạc, Hương Giang Idol tưởng sẽ giúp hai “cậu bé” phát triển khả năng âm nhạc, nhưng nào ngờ khi gặp mặt Trường Sinh và Trường Thọ, cả hai đã khiến cô tá hoả khi biết đôi song sinh mà mình nhận lời dạy không “bé” như mình nghĩ.

Khả năng âm nhạc “dị thường” của hai cậu học trò lắm lần khiến cô giáo Hương Giang Idol muốn bỏ chạy, nhưng vì lỡ hứa sẽ giúp đỡ hai anh em Trường Sinh – Trường thọ bộc lộ khả năng “thiên tài” nên cô đành phải nghĩ ra những trò oái ăm cho cả hai.

Từ đây những tình huống dở khóc dở cười cũng diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà Trường Thịnh.

Gia đình vui nhộn dài 156 tập, quy tụ dàn sao “khủng” như NSND Hồng Vân, nghệ sỹ Minh Nhí, Anh Vũ, diễn viên Hoàng Phi, Diệu Nhi, Khả Như… và hoa hậu – ca sĩ Hương Giang Idol.

Phim là câu chuyện xoay quanh đại gia đình nhà ông Trường Thịnh (Minh Nhí) và bà Thanh Xuân (Hồng Vân). Nếu như ông Trường Thịnh “ba phải”, sẵn sàng “xù lông” giáo điều những quy tắc nghiêm ngặt với hai người con trai, nhưng lại “cúi đầu chào thua” trước vợ, thì bà Thanh Xuân luôn kềm chặt mọi thành viên trong gia đình với những suy nghĩ khó khăn, cổ hủ nhưng không kém phần hài hước.

Tác phẩm còn có sự góp mặt của các gương mặt trẻ như Khả Như, Hải Yến, Bá Đức, Chu Thanh Vân, Phương Trinh Jolie…

Bình luận (0)

Lên đầu trang