Con gái Michael Jackson phủ nhận nhập viện do tự tử

Chủ Nhật, 17/03/2019 12:39

|

(CAO) Trên Twitter, Paris Jackson phủ nhận thông tin phải nhập viện vì cứa cổ tay.

Trước đó, trên trang TMZ đưa tin, con gái Michael Jackson phải nhập viện vì tự sát. Hiện, sức khỏe của Paris Jackson đã ổn định và được người thân chăm sóc.

Paris Jackson tham dự buổi trình diễn thời trang Versace 2019

Tuy nhiên, trên Twitter, Paris Jackson phủ nhận thông tin trên và dùng từ “rác rưởi” để nói về TMZ.

Paris-Michael Kinda Jackson sinh năm 1998. Cô là diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Mỹ. Cô là con thứ hai và là con gái duy nhất của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson với bà Debbie Rowe.

Từ sau khi Michael Jackson qua đời năm 2009, Paris Jackson trở nên nổi loạn hơn bao giờ hết. Cô bắt đầu cắt tóc, hút thuốc và xăm mình. Năm 2013, cô từng nhập viện vì cố tự sát khi mới 15 tuổi. "Tôi đã tự tử bằng cách uống 20 viên thuốc Motrin (một loại thuốc giảm đau) và cắt cổ tay vào tháng 6-2013", cô nói.

Paris Jackson sống nổi loạn sau khi cha qua đời

Paris Jackson từng bị trầm cảm kéo dài và phải nhập viện để điều trị. Gần đây, cô lấy lại được tinh thần và quyết tâm trở lại với showbiz. Paris Jackson ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG và quay lại với phim ảnh.

Tuy nhiên, ngôi sao Gringo đón nhận thêm cú sốc khi Leaving Neverland - bộ phim tài liệu tố cha cô ấu dâm - được công chiếu. Paris Jackson giữ thái độ bình tĩnh, chọn cách im lặng giữa những ồn ào và lùm xùm liên quan đến người cha quá cố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang