Hà Nội:

Yêu cầu xử lý nghiêm vụ đốt sách vở học sinh để quay MV

Thứ Tư, 13/03/2019 12:43

|

(CAO) UBND TP.Hà Nội đã có văn bản yêu cầu kiểm tra, xử lý thông tin báo chí nêu về việc đốt sách vở học sinh ở trường Hà Nội - Amsterdam để quay clip ca nhạc.

Ngày 12-3, UBND TP. Hà Nội yêu cầu Giám đốc Sở GD-ĐT làm rõ thông tin, chuyển cơ quan công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự, đồng thời kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc.

Cảnh đốt sách trong MV của nhóm Locoboiz

Trước đó, vào ngày 24-2-2019, nhóm Locoboiz sử dụng lớp học của lớp chuyên Sử trường THPT Hà Nội - Amsterdam làm bối cảnh để quay MV. Trong MV có cảnh nhóm này đốt tài liệu, sách vở trong 1 thùng sắt và cảnh quay này được thực hiện ngay trong lớp học.

Ngày hôm sau khi các học sinh lớp chuyên Sử tới trường, các em đã rất bức xúc khi lớp học của mình lộn xộn, bừa bộn, thậm chí một số em còn bị mất sách vở. Cho rằng Locoboiz đã dùng chính sách vở của các em để đốt phục vụ cho cảnh quay trong MV.

Sự việc đã khiến nhiều người phẫn nộ và bức xúc. Đến ngày 10-3, nhóm phải livestream để giải thích lại sự việc và chính thức xin lỗi khán giả cùng các học sinh của lớp chuyên sử THPT Hà Nội - Amsterdam. Một thành viên của nhóm lên tiếng: "Anh cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã đốt tài liệu học tập của các em như đốt vàng mã. Chỉ là mình muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang