Xôn xao trò chơi phản cảm tại một trường học ở Cần Thơ

Thứ Sáu, 24/08/2018 09:59  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mấy ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao về việc Trường Trung học phổ thông - Thực hành sư phạm (THPT – THSP) Đại học Cần Thơ tổ chức trò chơi cho học sinh bị nhiều người cho là "phản cảm".

Nơi xuất hiện thông tin về trò chơi gây xôn xao.

Cụ thể, ngày 20-8, trên trang Fangfece của Trường THPT - THSP Đại học Cần Thơ xuất hiện hình ảnh và video ghi lại cảnh nhiều học sinh cùng tham gia một trò chơi tập thể. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như trò chơi đó là một trò chơi dân gian bình thường.

Theo quan sát trong hình và clip, trò chơi có sự tương tác giữa học sinh nam và nữ, gây bức xúc cho phụ huynh và người xem. Các học sinh nam nữ ôm nhau và chuyền bằng môi một chiếc thẻ mỏng, giống như thẻ ATM. Sau khi chuyền xong các học sinh lăn cù rồi chuyền cho người kế bên.

Trò chơi được cho là phản cảm.
Học sinh ôm nhau lăn cù.

Trao đổi với phóng viên, thầy Trần Văn Minh - Hiệu trưởng Trường THPT - THSP Đại học Cần Thơ xác nhận: “Hiện nhà trường đã nắm được thông tin trên và đang tiến hành xác minh làm rõ. Đây đúng là một trò chơi được diễn ra tại trường vào ngày 19-8 vừa qua. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau khi làm rõ vụ việc”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang