NutiFood ra mắt Nuticafé - cà phê sữa đá tươi có vị cà phê rang xay

Thứ Năm, 23/08/2018 08:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 22-8-2018, công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa Cà phê sữa đá Việt ra thế giới.

Cũng tại lễ ra mắt, NutiFood đã ký hợp đồng bán hàng cho Công ty cổ phần Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh với đơn hàng lên tới gần 250 ngàn hộp Nuticafé để những công ty này sử dụng làm quà tặng khách hàng và sử dụng trong hệ thống của mình.

Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi có vị cà phê rang xay

Tháng 5/2017, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood quyết định ký kết hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu gần 1.000 ha cây cà phê và sau hơn 1 năm, NutiFood đã nghiên cứu thành công sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi và chính thức đặt chân vào thị trường cà phê vốn đầy tiềm năng và thử thách.

Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C,tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay thật nhuyễn với kích thước khoảng 100 µm kết hợp với bột kem sữa đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với sữa đặc.

Có thể nói, nhờ sự kết hợp giữa công nghệ mới nhất có mặt tại Việt Nam thời điểm này với công thức đặc biệt từ sự dày công nghiên cứu của đội ngũ R&D NutiFood mà Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi có sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm cà phê hòa tan đã có mặt trên thị trường. Theo khảo sát nghiên cứu thị trường của Nielsen cho sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi thì sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích vượt trội so với các sản phẩm cà phê hòa tan tương tự trên thị trường.

Khát vọng mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới

Khi bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực cà phê NutiFood chia sẻ khát vọng muốn nâng giá trị hạt cà phê Việt Nam bằng con đường chuyển từ xuất khẩu thô sang tinh. Với sản phẩm Nuticafé Cà phê sữa đá tươi, NutiFood không chỉ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn muốn tìm thị trường để xuất khẩu sản phẩm này ra thế giới.

Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood chia sẻ  về việc cho ra đời một sản phẩm độc đáo

Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT công ty NutiFood chia sẻ: Với việc cho ra đời một sản phẩm độc đáo như vậy, NutiFood mong muốn văn hoá ẩm thực cà phê sữa đá Việt lan toả mạnh mẽ và sâu rộng trên toàn thế giới, qua đó góp phần quảng bá Việt Nam cho bạn bè năm châu, một hướng tiếp cận như lời khuyên của Giáo sư Philip Kotler – chuyên gia thương hiệu hàng đầu thế giới khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam:” Hãy biến Việt Nam thành bếp ăn của thế giới”.

Để thực hiện khát vọng đó, bên cạnh mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu NutiFood đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên Đoàn VOVINAM thế giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới trong đó có món cà phê sữa đá.

Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi

Bên cạnh việc ký kết với các tổ chức, để bắt đầu cho hành trình quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới, tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, NutiFood đã tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Đưa Văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới” với người điều phối là TS.Trần Du Lịch, cùng sự tham gia của các diễn giả: nhà sử học, Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc; Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam – ông Nguyễn Quốc Kỳ; Chủ tịch Liên đoàn VOVINAM Thế giới – ông Mai Hữu Tín; Chủ tịch HĐQT NUTIFOOD – ông Trần Thanh Hải.

Buổi tọa đàm đã thảo luận các vấn đề liên quan đến thực trạng văn hóa ẩm thực Việt Nam qua góc nhìn của các diễn giả cũng như kế hoạch, cách thức nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, trong đó Cà phê sữa đá Việt là một ví dụ điển hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang