Bật nắp Bivina, trúng thưởng thả ga

Thứ Sáu, 17/08/2018 11:11  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ắt hẳn, người tiêu dùng ưa chuộng dòng bia phổ thông sẽ không thể không biết đến bia Bivina, nhãn hàng bia phổ thông đến từ Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam danh tiếng. 

Với hương vị êm dịu và sảng khoái, bia Bivina đã khẳng định chất lượng trên thị trường hơn 20 năm nay và ngày càng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ người tiêu dùng.

Như lời tri ân cũng như tạo thêm nhiều cơ hội cho nhãn hàng Bivina đến gần với người tiêu dùng, nhãn hàng đã cho ra mắt chương trình khuyến mãi Bật nắp Bivina, trúng thưởng thả ga.
Chương trình diễn ra từ ngày 12/04/2018 đến ngày 31/07/2018 ở 4 tỉnh: Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai. Chương trình đã tìm ra nhiều người trúng thưởng giải nhất, hàng chục nghìn người trúng thưởng giải nhì ở các khu vực và nhận được phản hồi rất tích cực từ đông đảo khách hàng.

 Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Bivina tiếp tục đẩy mạnh mùa 2 của chương trình với hàng trăm nghìn giải thưởng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 15/12/2018. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng giá trị bên dưới mỗi nắp lon bia Bivina có thông tin trúng giải.

  • Giải nhất: 5,000,000 đồng
  • Giải nhì: 10,000 đồng

Khách hàng có thể tìm mua bia Bivina bật nắp trúng thưởng ở các tiệm tạp hóa, đại lý bia ở các khu vực diễn ra chương trình. Trong tương lai, nhãn hàng Bivina sẽ tiếp tục tạo ra thêm nhiều sự kiện, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng yêu thích bia phổ thông trên toàn quốc. Nhãn hàng rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ từ người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang