Bia Larue Con Cọp - thương hiệu lâu đời với chất lượng tuyệt hảo

Thứ Sáu, 17/08/2018 11:13

|

(CAO) Xuất hiện ở Việt Nam cách đây hơn 100 năm, trải qua nhiều thăng trầm của năm tháng nhưng thương hiệu bia "con cọp" Larue luôn có có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người "yêu bia" Việt Nam nhiều thế hệ.

Bia Larue Con Cọp do hãng BGI (Brasseries et Glacieres Internationales) sản xuất lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 1927. Bia có màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nhiên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Pháp nên đã chinh phục khẩu vị của người yêu bia nhiều thế hệ tại Việt Nam.

Nhận diện thương hiệu Larue thập niên 70

Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 1995, bia Larue chính thức trở thành một trong các nhãn hiệu chính của công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam (tên trước đây là công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam).

Với sự đầu tư về quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt cùng định hướng đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, chất lượng bia Larue ngày càng được nâng cao và nhờ đó trở thành một thương hiệu lâu đời với chất lượng tuyệt hảo chiếm được lòng tin và sự yêu thích của những người sành bia. Đặc biệt tại thị trường miền Trung và miền Tây.

Hình ảnh bia Larue cùng nhận diện thương hiệu mới

Đi cùng với chất lượng tuyệt hảo là những hoạt động thú vị và thấu hiểu người tiêu dùng. Có thể kể đến những chương trình khuyến mại “Bật nắp trúng thưởng” cực kỳ thành công của Larue tạo nên “cơn sốt” tại những thị trường thực hiện chương trình này.

Một hoạt động khác đó chính là việc giới thiệu dòng sản phẩm mới Larue Special vào tháng 7.2017. Larue Special là dòng sản phẩm mở rộng với thiết kế cao cấp, bắt mắt, hương vị đậm đà thơm ngon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu cùng nguyên liệu chọn lọc. Larue Special nhanh chóng được đón nhận tại thị trường miền Trung và lan rộng sang những thị trường khác tại miền Tây cũng như TP.Hồ Chí Minh.

Bia Larue Special – hương vị đậm đà, thiết kế đẳng cấp

Với những nỗ lực không ngừng, nhãn hàng bia Larue mong muốn đem lại những trải nghiệm bia tuyệt vời cho những người yêu thích thương hiệu bia “con cọp” Larue – một thương hiệu lâu đời với chất lượng tuyệt hảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang