Thành viên nhóm Big Bang có thể ngồi tù 5 năm vì quay và tung clip sex

Thứ Tư, 13/03/2019 10:50

|

(CAO) Scandal của Seung Ri về môi giới mại dâm và tung clip sex đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang và Jung Joon Young đang phải đối mặt với mức án nặng nhất là ngồi tù.

Cảnh sát xác nhận Seungri phát tán video nóng của gái mại dâm

Khi trao đổi với phóng viên của CBS Radio về mức án dành cho Seung Ri, luật sư Baek Sung Moon cho biết, nếu bị kết tội vì hành vi môi giới mại dâm, xét theo bộ luật xử phạt các hành vi mua bán tình dục, nam ca sĩ sẽ phải nhận án tù khoảng 3 năm và chịu xử phạt hành chính lên tới 30 triệu won (hơn 600 triệu đồng).

Seung Ri bị tạm giữ để điều tra

Đối với Jung Joon Young, ngoài mức án phải chịu như Seung Ri, người này phải đối mặt với bản án cao hơn khi cảnh sát tìm ra hàng loạt tin nhắn với những từ kích động, vô văn hóa và xúc phạm nạn nhân cùng gần 10 clip và ảnh sex quay chụp lén.

Jung Joon Young đối mặt với mức án trên 5 năm tù

Trước đó, vào tối 12-3, Jung Joon Young thừa nhận mọi tội lỗi, đồng thời xin rút khỏi làng giải trí Hàn Quốc.

“Tôi thừa nhận tất cả mọi tội ác của mình. Tôi đã quay phim các cô gái mà không có sự đồng ý của họ và chia sẻ chúng trong phòng chat trên mạng xã hội. Và trong khi làm vậy, tôi đã không hề cảm thấy tội lỗi hay hổ thẹn với lương tâm.Với tư cách là người của công chúng, đây là một hành động phi đạo đức, nông cạn, đáng bị chỉ trích”, anh viết.

Jung Joon Young cho biết, anh sẽ rút khỏi tất cả các chương trình tham gia và sẽ tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang