'Thảm đỏ Cannes' xuất hiện nhiều chiêu trò phản cảm

Thứ Sáu, 11/05/2018 11:04

|

(CAO) Thảm đỏ Cannes là sự kiện xuất hiện nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí nhưng tại đó cũng là nơi làm chiêu trò để gây sự chú ý.

Điển hình là việc cựu Hoa hậu Quý bà châu Á 2014 Hình Tiểu Hồng té ngã trong ngày đầu diễn ra sự kiện. Cú té ngã này sẽ không có gì nhưng ngay cả khi đang đứng lên Hình Tiểu Hồng vẫn cười rất tươi. Nhiều người cho rằng cô đã đóng kịch nhằm gây sự chú ý. Mặt khác, cô còn cố nán lại thảm đỏ chụp ảnh selfie, vi phạm quy định của LHP.

Việc cựu Hoa hậu Quý bà châu Á 2014 Hình Tiểu Hồng bị nghi ngã giả vờ trong ngày đầu diễn ra sự kiện và chụp hình tự sướng vi phạm qui định của LHP khiến nhiều người bức xúc

Sau lễ khai mạc, người đẹp phân trần: "Tôi không cần và cũng chẳng có gì phải diễn kịch, nếu bất cứ cú ngã nào cũng có thể được dàn dựng thì tôi giải thích như thế nào cũng bị quy chụp theo hướng tiêu cực. Tôi từng là người mẫu, nên hiểu được sự khó khăn khi di chuyển với giày cao gót. Ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp nhất cũng có thể vấp ngã nhưng bất cứ ai cũng hiểu việc mỉm cười sẽ làm đau đớn vơi bớt và trên hết nó còn là thể diện quốc gia".

Diễn viên Trung Quốc ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 2
Một diễn viên vô danh khác giả danh Phạm Băng Băng

Còn ở thảm đỏ Cannes ngày thứ 2, là sự xuất hiện của nhiều diễn viên không tên tuổi. Trong đó, một nghệ sĩ Trung Quốc mặc bộ đầm khoét cổ sâu, để hở trọn vòng một trước ống kính. Và một nghệ sĩ vô danh khác đã chọn phong cách giống hệt Phạm Băng Băng, thậm chí tự nhận mình là ngôi sao họ Phạm. Do Phạm Băng Băng không tham gia sự kiện hôm đó nên không ít phóng viên quốc tế cũng nhầm lẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang