Mãn nhãn với vũ điệu đường phố Festival Huế 2018

Thứ Ba, 01/05/2018 17:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lễ hội đường phố là một trong những chương trình “đinh” tại Festival Huế 2018, thu hút sự quan tâm lớn của công chúng, du khách với những vũ điệu ngất ngây bởi các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Với chủ đề “Sắc màu văn hóa”, chương trình Lễ hội đường phố với 4 suất diễn liên tiếp vào lúc 16 giờ từ ngày 28-4 đến 1-5. Lễ hội có sự tham gia của hơn 500 diễn viên đến từ 19 quốc gia ở 5 châu lục trên thế giới như Bỉ, Hà Lan, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mông Cổ...

Như mọi kỳ Festival Huế, lễ hội đường phố luôn đem lại không khí tươi vui, rộn ràng, đầy màu sắc của nhiều vùng miền văn hoá trên thế giới. Lễ hội thu hút đông đảo người dân cùng du khách.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2018 khẳng định: “Đây là một trong số những sự kiện văn hóa lớn để tôn vinh những tinh hoa văn hóa của các quốc gia, vùng lãnh thổ. Lễ hội này đóng góp quan trọng vào sự thành công của các kỳ Festival Huế 2018”.

Đoàn biểu diễn nghệ thuật đường phố diễu qua các trục đường, tuyến phố chính của TP Huế và hàng vạn khán giả hai bên đường được dịp mãn nhãn.

Những tiết mục trình diễn ấn tượng với tài năng của các nghệ sĩ, các đoàn nghệ thuật cùng với sự cổ vũ, tán thưởng của khán giả đã tạo nên lễ hội cuốn hút, đa dạng, đa sắc màu.

Một số hình ảnh vũ điệu đường phố tại Festival Huế 2018:

Festival Huế 2018 chính thức khai hội
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang