Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ chung tình 'hiếm gặp' của showbiz Việt

Thứ Hai, 07/05/2018 15:19  | Quang Vinh

|

(CAO) Kasim Hoàng Vũ là chàng ca sĩ nổi tiếng với chất giọng nội lực, khỏe khoắn cùng ngoại hình điển trai, nam tính, đặc biệt Kasim Hoàng Vũ còn là chàng ca sĩ chung tình “hiếm gặp” của showbiz Việt.

Chủ nhân bản hit Vì yêu - Kasim Hoàng Vũ bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2002 nhưng đến khi giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004 thì tên tuổi anh mới đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Chàng trai gốc Đà Nẵng mang trong mình hai dòng máu Việt Nam – Ai Cập thu hút khán giả bởi ngoại hình ấn tượng và gu âm nhạc cá tính.

Kasim Hoàng Vũ là một nghệ sĩ có đời tư khá kín tiếng

Tuy vậy, Kasim Hoàng Vũ là một nghệ sĩ có đời tư khá kín khi tất cả thông tin về người yêu luôn được nam ca sĩ giấu kín một cách khéo léo. Theo những chia sẻ khá hiếm hoi của Kasim Hoàng Vũ: “Bạn gái kém tôi 2 tuổi và chuyện tình này đã kéo dài gần 10 năm yêu xa khi tôi làm việc tại Việt Nam và cô ấy sống ở Mỹ cùng gia đình”.

Dù rằng cách xa về khoảng cách địa lý nhưng Kasim Hoàng Vũ luôn tận dụng những chuyến lưu diễn để thăm bạn gái, anh chia sẻ: “Tôi vẫn thường bay về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc cũng như dành thời gian cho người yêu. Nếu chúng tôi quá bận với công việc riêng thì tôi sẽ cố gắng sắp xếp một chuyến nghỉ dưỡng, du lịch cho cả hai có thời gian riêng cho nhau”.

Anh đã 10 năm yêu xa nhưng vẫn gắn bó với người yêu cho tới hiện tại

Trong showbiz có không ít những scandal tình ái thế nhưng Kasim Hoàng Vũ là một trường hợp hiếm hoi khi người phụ nữ duy nhất xuất hiện bên cạnh anh chính là mẹ anh “nữ hoàng nhạc Rock” một thời – ca sĩ Bích Phương. Hơn 10 năm qua, không một ai thấy Kasim Hoàng Vũ dính phải nghi án tình cảm hay lộ ảnh thân mật cùng một cô gái nào khác.

Kasim và mẹ anh “nữ hoàng nhạc Rock” một thời – ca sĩ Bích Phương

Người phụ nữ anh duy nhất được anh chia sẻ cho người hâm mộ là bạn gái Việt Kiều của mình. Dù đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa công bố một đám cưới chính thức của mình cho người hâm mộ, nhưng chính anh cũng thổ lộ rằng: “Chỉ là thiếu một cái đám cưới công khai với mọi người thôi nhưng tôi đã xem cô ấy là vợ - người bạn đời của mình rồi. Mẹ tôi thương cô ấy như con gái và ba mẹ cô ấy cũng xem tôi như người trong gia đình”. Kasim Hoàng Vũ còn chia sẻ chính người yêu là nguồn cảm hứng rất lớn trong âm nhạc của anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang