Tình bạn ‘đặc biệt’ giữa Kiều Ngân và Ninh Hoàng Ngân

Thứ Sáu, 27/04/2018 23:31  | Hoàng Yến

|

(CAO) Hai mỹ nhân của làng giải trí Việt Nam mỗi người một vẻ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt giới truyền thông của gameshow “Man O Man – Quý Ông Đại Chiến” vào chiều 27-4 tại TP.HCM.

Chiều 27-4, Kiều Ngân tham gia buổi ra mắt gameshow “Man O Man - Quý Ông Đại Chiến” tại TP.HCM. Trong mỗi tập phát sóng của chương trình được mua bản quyền từ Đức, 7 chàng trai đến từ nhiều ngành nghề khác nhau sẽ trải qua 3 vòng thi bao gồm Họ là ai, Sức hút và bản lĩnh để “phái yếu” dùng quyền lực của mình tìm ra một quý ông thực thụ.

Kiều Ngân và Ninh Hoàng Ngân luôn giúp đỡ nhau trong công việc

Nữ người mẫu – MC Kiều Ngân ghi điểm với phong cách dẫn dắt thông minh và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chân dài 9X luôn đắt show làm MC các sự kiện văn hoá giải trí từ sau khi đăng quang Én vàng 2017.

Nhờ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện và trau dồi kỹ năng trong các khoá học MC nâng cao, Kiều Ngân ngày càng tự tin hơn trong việc trò chuyện và kết nối mọi người với nhau. Kiều Ngân và Ninh Hoàng Ngân đều vừa trở về từ lễ hội Diễu hành đường phố năm 2018 – hoạt động nằm trong chuỗi “Tuần văn hóa du lịch Đồng Hới năm 2018” kéo dài từ ngày 24/4 – 30/4 tại Quảng Bình.

“Lần đầu tiên đi thi Hoa hậu, 2 đứa chung phòng, là chị đi theo nhắc em từng cách make up, làm tóc, trang phục, giờ giấc. Mấy năm trôi qua, giờ 2 đứa đứng trên sân khấu với vai trò khác, vẫn là chị nhắc em "đoạn này em thêm vô như vầy", "giọng em thấp xuống chỗ này", "giẫm nhẹ lên tà cho áo dài không bay đi Ngân!" – Ninh Hoàng Ngân hào hứng kể lại câu chuyện đáng nhớ với Kiều Ngân trong dòng trạng thái mới nhất trên mạng xã hội của mình.

Cả hai đã cùng hội ngộ trong chương trình "Quý Ông Đại Chiến"

Cả hai chia sẻ dù ít gặp nhau trong các chương trình nhưng hai chị em vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi thăm nhau. Khi gặp nhau tại các chương trình sự kiện, ngoài trao đổi về công việc, hai chị em còn thường xuyên nhắc bài nhau để giúp nhau hoàn thiện hơn.

"Quý Ông Đại Chiến" bao gồm 13 tập sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ, thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 5-5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang