Lý Hoàng Kim hội ngộ H’Hen Niê trên thảm đỏ thời trang

Thứ Hai, 23/04/2018 10:52  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Được khán giả yêu thích qua vai nàng tiên Giáng Hương trong vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương, nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim vừa tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, diễn ra từ ngày 19-22/4 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q1, TPHCM).

Nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim hội ngộ hoa hậu H’Hen Niê trên thảm đỏ, tại show diễn của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, với một thiết kế gợi cảm do chính Hoàng Minh Hà chọn lựa. Vốn yêu thích thời trang, ca sĩ Lý Hoàng Kim cho biết mình đến xem để ủng hộ nhà thiết kế mà mình yêu thích cũng như có cơ hội gặp mặt với nhiều nghệ sĩ khác.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, quán quân mùa giải Projet Runway Vietnam 2013 cũng hứa hẹn có một năm bùng nổ về thương hiệu và hình ảnh. Ngay khi show diễn tại tuần lễ thời trang kết thúc, anh nhanh chóng đi vào xây dựng thương hiệu, khai trương cửa hàng mới. Với lợi thế chuyên môn, nổi bật về phom dáng, giới mộ điệu thời trang đang từng ngày mong nhìn ngắm show room mới cùng nhiều thiết kế chất lượng đến từ Hoàng Minh Hà.

Được biết, ngoài vai trò ca sĩ, giảng viên thanh nhạc, năm 2018 cũng là năm bận rộn với ca sĩ Lý Hoàng Kim khi cô tham gia game show ca hát “Người hát tình ca” và sẽ cho ra mắt album đầu tay với nhiều ca khúc hay về gia đình. Hiện, Lý Hoàng Kim đang vào phòng thu để thực hiện album nhạc xưa với nhiều tình khúc được phối mới cũng như đang từng bước khẳng định thế mạnh Pop balad của bản thân và mong khán giả đón nhận.

Chia sẻ về sự như hội ngộ với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, nữ ca sĩ cho biết: H’Hen là một cô gái rất xinh đẹp và hoà đồng nên mình rất thích thú trò chuyện. Được biết, tại diễn show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã thu hút giới mộ điệu thời trang với nhiều gương mặt nổi bật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang