Việt Hương - Chí Tài tặng món quà bất ngờ đến nhạc sĩ Vinh Sử

Chủ Nhật, 22/04/2018 23:28  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nhạc sĩ Vinh Sử - gắn liền với những bản tình ca bolero nổi tiếng, ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Ông sở hữu một gia tài âm nhạc đồ sộ mà bất cứ người làm nhạc nào cũng ao ước, hơn 100 bài hát bolero trong suốt quãng đời sáng tác.

Tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, nhạc sĩ Vinh Sử lần đầu tiên xuất hiện trong gameshow truyền hình này. Với khả năng viết nhạc thiên phú, chất tình trong ca từ, nhạc sĩ tài hoa này hứa hẹn sẽ tìm kiếm ra ai là ca sĩ thật một cách dễ dàng.

Cặp đôi MC Thanh Bạch và nhạc sĩ Vinh Sử là đối thủ mạnh và “đáng gờm” đối với cặp đôi Việt HươngChí Tài

Kết hợp với nhạc sĩ Vinh Sử, MC – Thanh Bạch cũng góp mặt vào vị trí khách mời trong tập này. Với tài hoạt ngôn và ứng biến bậc thầy, Thanh Bạch sẽ là một trong những đối thủ mạnh và “đáng gờm” đối với cặp đôi Việt Hương – Chí Tài.

Vừa biết có sự tham gia của nhạc sĩ nổi tiếng Vinh Sử, Việt Hương và Chí Tài có ý tặng một món quà đặc biệt cho vị nhạc sĩ này. Vì lòng ngưỡng mộ và khâm phục đối với nhạc sĩ Vinh Sử, hai thành viên đội nhà đã tìm tòi những bản thảo tác phẩm từ những ngày đầu tiên nhạc sĩ Vinh Sử bắt đầu viết nhạc.

Nhạc sĩ Vinh Sử xúc động khi nhận được "quà hâm mộ" từ Việt Hương và Chí Tài

Nhạc sĩ Vinh Sử rất ngạc nhiên và xúc động khi nhận được món quà từ những người nghệ sĩ đồng nghiệp mà đặc biệt còn là fan “cứng” của mình nhưng không vì điều đó mà đội khách lơ là “chiến đấu”. Nhạc sĩ Vinh Sử kết hợp cùng MC Thanh Bạch tỉ mỉ đến từng chi tiết một, để đưa ra những nhận xét “chuẩn không cần chỉnh” khiến Việt Hương hoảng hốt và nể phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang