Đoàn kịch nói CAND biểu diễn tại Trường Đại học ANND

Chủ Nhật, 22/04/2018 21:09

|

(CAO) Hướng tới kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018), 70 năm Bác Hồ có sáu điều dạy CAND, ngày 22/4, tại hội trường thư viện Trường Đại học An ninh nhân dân, Đoàn kịch nói CAND biểu diễn vở kịch “Gặp lại người đã chết”.

Dự buổi biểu diễn có Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị - Bộ Công an, Thiếu tướng Đặng Văn Đoài, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường.

Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị - Bộ Công an cùng các đại biểu theo dõi vở diễn

Vở kịch “Gặp lại người đã chết” dựa theo bút ký của Đại tá Phạm Văn Quyền, nguyên Viện trưởng viện Lịch sử Công an, có nội dung ca ngợi cuộc sống, chiến đấu và hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ tình báo trong cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Vở kịch có sự tham gia của gần 50 diễn viên, nghệ sĩ cùng lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, vở kịch đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của lãnh đạo và các bạn sinh viên.

Nghệ sỹ ưu tú, Trung tá Thúy Hiền – Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn kịch nói CAND chia sẻ: “Đây là một vở kịch hay và ý nghĩa. Chạm tới được nội tâm cảm xúc của khán giả. Thế mới thấy được giá trị của hòa bình, độc lập hôm nay được đánh đổi bởi bao máu xương và nước mắt của thể hệ cha anh đi trước.

Vở diễn được Tổng cục Chính trị CAND chọn tham dự Liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2018 đang diễn ra tại Nhà hát Quân đội (TPHCM) từ ngày 11-4 đến 25-4-2018.

Một số cảnh của vở diễn
Đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường theo dõi vở diễn

Bình luận (0)

Lên đầu trang