Nữ ca sĩ Hàn tiết lộ bị ép ăn mặc hở hang 'hầu rượu' đại gia

Thứ Sáu, 04/05/2018 01:12

|

(CAO) Theo Osen, tòa án Trung tâm Seoul mới đây bác đơn kiện của công ty quản lý cũ với nữ ca sĩ Alice (tên thật Song Joo Hee) vì phá vỡ hợp đồng.

Công ty quản lý cũ đã yêu cầu Song Joo Hee bồi thường hơn 74.000 USD vì đơn phương chấm dứt hợp đồng, không tham gia các hoạt động của công ty yêu cầu.

Theo lời người đẹp 28 tuổi cho biết, cô có hợp đồng kéo dài 7 năm với công ty cũ, thời gian đó cô "hoạt động" trong nhóm nhạc Ora. Người quản lý nhóm yêu cầu cô múa khêu ngợi và ăn mặc hở hang khiến MV bị dán mác 19+ nên không được quảng bá rộng rãi. Song Joo Hee đã từng đề xuất ý kiến tránh thực hiện nội dung MV như vậy nhưng không được lắng nghe.

Nữ ca sĩ Song Joo Hee tiết lộ bị ép ăn mặc hở hang để "hầu rượu" đại gia

Nữ ca sỹ còn tố cáo công ty cũ bắt cô "hầu rượu" đại gia, khiến không ít lần người đẹp bị quấy rối. Trong khi đó những điều kiện cơ bản trong hợp đồng như: nhà ở, phòng luyện tập, chi phí sinh hoạt,... gần như hoàn toàn trái ngược với cam kết. Do công ty tố cáo nữ ca sỹ vi phạm hợp đồng nhưng lại không đưa ra được bằng chứng thuyết phục nên tòa đã bác đơn kiện.

Hiện Song Joo Hee là nhóm trưởng của Hello Venus (gồm 6 thành viên) được công ty Fantagio quản lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang