Tỷ phú Elon Musk công khai bạn gái kém 16 tuổi

Thứ Tư, 09/05/2018 01:01

|

(CAO) Hôm 7-5, Elon Musk (46 tuổi) gây bất ngờ khi xuất hiện thảm đỏ tại một sự kiện lớn ở Met Gala tại New York, Mỹ cùng nữ ca sĩ Grimes (30 tuổi), người tình "tin đồn" của vị tỷ phú trong hơn một tháng qua.

Cặp đôi gây chú ý khi diện trang phục có màu sắc tương đồng, Grimes còn đeo vòng cổ có hình logo của Tesla. 

Việc hai người quen nhau cũng được cho là một trường hợp đặc biệt và hết sức tình cờ. Khi nữ ca sỹ Grimes ra một câu đố trên Twitter về trí tuệ nhân tạo nhưng sau 3 năm đăng tải, chỉ có Musk là người duy nhất hiểu được.​

Elon Musk "tay trong tay" với nữ ca sĩ Grimes

Theo nhiều nguồn tin cho biết, cả hai đã gặp gỡ và hẹn hò được một thời gian nhưng chư muốn tiết lộ cho truyền thông. Elon Musk mới đây còn chia sẻ clip ca nhạc Venus Fly của Grimes cùng những lời "có cánh". Việc này khiến không ít người ngạc nhiên, bởi tỷ phú Elon Musk chỉ vừa chia tay nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard.

Nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard cũng xuất hiện trong sự kiện

Như vậy, khả năng tái hợp của Elon Musk và Amber Heard dường như là không còn hy vọng. Amber Heard cũng xuất hiện trong sự kiện này và cô khiến mọi người phải chú ý bởi vẻ đẹp và phong cách ăn mặc thu hút người đối diện.

Nữ ca sỹ Grimes tên thật là Claire Elise Boucher (30 tuổi), cô được đánh giá là một người khá đa tài bởi khả năng chơi được nhiều nhạc cụ. Nữ ca sỹ bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007. Album Visions (2012) của cô được The New York Times đánh giá là một trong những album ấn tượng nhất năm đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang