Tuấn Ngọc lần đầu ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2019

Thứ Tư, 13/03/2019 14:22

|

(CAO) Danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà là những cái tên hoàn toàn mới ở Giọng hát Việt 2019.

Với Tuấn Ngọc, anh sinh năm 1947 và nổi tiếng trong làng nhạc Việt qua những nhạc phẩm trữ tình. Nam ca sĩ còn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự hâm mộ của công chúng yêu nhạc trong suốt hành trình nghệ thuật.

Xuất hiện trên ghế nóng của chương trình, Tuấn Ngọc chính là HLV lớn tuổi nhất trong lịch sử HLV của The Voice. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, danh ca Tuấn Ngọc chắc chắn sẽ là HLV có những nhận xét, đánh giá khiến mọi người thán phục. Bên cạnh đó, sẽ là một màu sắc mới hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho chương trình.

The Voice - Giọng hát Việt đã trải qua 5 mùa thành công khi đào tạo ra được những tên tuổi ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Vũ Cát Tường, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Bảo Anh, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Ngọc Ánh...

Chương trình thu hút khán giả khi quy tụ hàng loạt ngôi sao ngồi ghế nóng như: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thu Phương, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,...

Dàn HLV năm nay có màn cạnh tranh "ngang tài ngang sức" vì ở mỗi HLV đều có những thế mạnh và màu sắc riêng. Trong đó, Tuấn Hưng là HLV đã ngồi ghế nóng mùa 3, có kinh nghiệm để "chiêu dụ" nhân tài. Tuấn Hưng cũng là một trong những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam, những ca khúc của anh liên tục được khán giả yêu mến, tên tuổi luôn nóng hổi trên các mặt báo.

Hồ Hoài Anh là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, anh đã từng là giám khảo cuộc thi The Remix và là HLV nhiều mùa của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, HLV của cuộc thi Sing My Song. Hồ Hoài Anh cũng là giám đốc âm nhạc của hàng loạt chương trình lớn, nhiều sáng tác được các ca sĩ nổi tiếng thể hiện được đông đảo khán giả yêu thích.

Danh ca Thanh Hà nữ HLV duy nhất năm nay. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang