Phóng viên đầu tiên phát hiện ra bê bối Seungri mất tích

Thứ Sáu, 15/03/2019 14:16

|

(CAO) Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi phóng viên Oh Hyuk Jin - người phát hiện ra những bê bối trong việc kinh doanh của club Burning Sun bỗng dưng biến mất.

Ngày 15-3, trang AllKpop đưa tin, những ngày qua, tên của nam phóng viên Oh Hyuk Jin đứng đầu trong các mục tìm kiếm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các trang mạng xã hội của nam phóng viên hoàn toàn bị tê liệt, có thể là do khóa tài khoản hoặc bị xóa mất.

Phóng viên Oh Hyuk Jin

Người hâm mộ trở nên lo lắng cho sức khỏe và tính mạng của Oh Hyuk Jin khi anh là người đầu tiên phát hiện và công bố những tai tiếng của club Burning Sun thuộc quyền sở hữu của Seungri như: hành hung khách hàng, buôn bán chất cấm lưu hành...

Phóng viên Noh Seung Il đã từng bị đốt nhà khi tham gia điều tra scandal của Choi Soon Sil

Oh Hyuk Jin cũng chịu vô số áp lực và từng nhiều lần bị dọa giết khi đeo đuổi vụ việc. “Tôi không biết liệu rằng mình sẽ còn phải đối mặt với mối nguy hiểm và đe dọa nào, nhưng hãy để tôi tiếp tục đến cùng”, Oh Hyuk Jin chia sẻ trên Instagram.

Không ít các nhà báo ở Hàn Quốc đã gặp nguy hiểm khi tham gia điều tra vụ án nghiêm trọng. Phóng viên Noh Seung Il đã từng bị đốt nhà chỉ vì tham gia vào vụ scandal của Choi Soon Sil - nhân vật bị nghi có liên can đến cựu Tổng thống Park Geun Hye.

Bình luận (0)

Lên đầu trang