Siêu mẫu Thái Lan sát cánh cùng hoa hậu Hương Giang

Thứ Sáu, 15/03/2019 13:19

|

(CAO) Siêu mẫu Mỹ gốc Thái Lukkade lần đầu hợp tác cùng Hương Giang trong một chương trình truyền hình Việt. Trước đó, Hương Giang từng tiết lộ Lukkade chính là người đã động viên cô tham gia cuộc thi hoa hậu.

Chia sẻ về cảm nhận khi lần đầu hợp tác cùng Hương Giang trong Người ấy là ai mùa 2, Lukkade cho biết: “Tôi đã từng làm cố vấn cho chương trình này phiên bản Thái, nhưng đến khi tham gia mùa 2 phiên bản Việt vẫn có chút áp lực. Vì thật sự tôi chưa được tiếp xúc nhiều với các bạn nên chưa hiểu lắm về đặc điểm chung của các chàng trai Việt …”.

Dù vậy, siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Thái tự tin mình sẽ dùng hết 100% bản lĩnh để trợ giúp các nhân vật tham gia.

Sự xuất hiện của Lukkade thu hút sự háo hức, tò mò của đông đảo fan Việt và cư dân mạng xứ chùa Vàng.

Tại trường quay, Lukkade và Hương Giang có sự kết hợp ăn ý mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc.

Không chỉ thảo luận sôi nổi, nhiệt tình với Hương Giang, Lukkade còn trao đổi, tương tác tích cực với MC Trấn Thành và dàn sao cố vấn khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt.

Sau 13 tập của mùa đầu tiên, Người ấy là ai đã tạo nên thành công và ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình và cư dân mạng với gần 90 triệu lượt xem trực tuyến sau 13 tập, liên tiếp nhiều tập lọt top trending Youtube.

Bình luận (0)

Lên đầu trang